Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Lộ diện 3 nhà đầu tư hoá 100 tỷ vào Bến Thành Land

Lộ diện 3 nhà phố đầu tư đổ 100 tỷ vào Bến Thành Land

Đầu tháng 6, CTCP Đầu tư Địa tù và Bến Thành (BTL) công bố đã phát hành kết quả tốt hơn 10.2 triệu cp cho 3 nhà mặt phố đầu tư trong nước và thu về hơn 102 tỷ đồng.


Tuy nhiên đến nay tính danh 3 nhà mặt phố đầu tư này mới được tiết lậu gồm CTCP Bến thành Investment Group (4.18 triệu cp, tương đương 20.17%), Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn Nữ Hoàng (2.4 triệu cp, tương đương 10.1%) và ông Nguyễn Tấn Bảo (3 triệu cp, tương đương 12.58%).


Được biết, chuyên ngành hoạt động của Bến Thành Investment Group là giao dịch buôn đồ uống; nhà mặt phố hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; cung ứng dịch vụ ăn uống theo giao kèo không thường xuyên.


Còn Đầu tư Sài Gòn Nữ Hoàng làm việc chính trong lĩnh vực dịch vụ tham vấn đầu tư, tư vấn xây dựng, tư vấn quản lý kinh doanh, tư vấn thường dùng các nguồn lực tài chính ban chung cu vov me tri gia re ban biet thu lang quoc te thang long. Xây dựng dân dụng, công nghiệp. Sửa chữa nhà.


Như vậy, danh sách cổ đông lớn của BTL đến thời khắc ngày nay là 8 cổ đông gồm:


 


Năm 2014, BTL đặt hoạch định doanh số thuần 108 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hơn 20 tỷ đồng ban nha dat mat duong ven ho tay. BTL là doanh nghiệp đã 1 lần lỡ hẹn với sàn HOSE vào năm 2011 khi rút hồ sơ niêm yết, sang năm 2012 cổ đông của công ty này cũng hợp nhất sẽ lên sàn nhưng mãi đến nay vẫn là dấu chấm hỏi.


Thanh Nụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét